10 tháng 3, 2011

Các câu hỏi thường gặp về bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý có phải là bệnh ?

Yếu sinh lý (YSL) là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật hoặc không duy trì được tình trạng đó để thực hiện hành vi giao hợp do đó không làm thỏa mãn được bạn tình.

Yếu sinh lý không phải là bệnh mà chỉ là một triệu chứng do nhiều nguyên nhân gây ra như: Tâm lý, do dùng thuốc chữa bệnh, một bệnh mạn tính nào đó đặc biệt là thói quen nghiện thuốc lá, uống nhiều bia rượu. Như vậy không có thuốc đặc hiệu chữa Yếu sinh lý mà chỉ có thể điều trị nguyên nhân gây ra Yếu sinh lý.


Có thuốc nào đặc trị Yếu sinh lý không?

Yếu sinh lý không phải là bệnh mà chỉ là một triệu chứng (như sốt, nhức đầu…) do rất nhiều nguyên nhân bệnh học hoàn toàn khác nhau gây ra như nguyên nhân tâm lý, tim mạch, thần kinh, nội tiết, chấn thương cột sống...Như vậy, không có thuốc trị bệnh Yếu sinh lý mà chỉ có thể điều trị nguyên nhân gây ra Yếu sinh lý.

Nam giới làm gì khi biết mình bị Yếu sinh lý ?

Khi lâm phải hoàn cảnh này, tốt nhất nam giới phải đối mặt với thực tế, tuyệt đối không được trốn tránh. Đến phòng khám chuyên khoa về nam học để tìm hiểu nguyên nhân. Dấu bệnh sẽ khiến bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Đối với phụ nữ nên động viên chồng đi khám, thông cảm chia sẻ, khi “yêu” phải biết chồng nặng nhẹ thế nào để động viên kích lệ, tránh để chồng bị căng thẳng, tự ti. Đồng thời, người vợ cũng nên chủ động tạo không gian và thời gian “yêu” lý tưởng.

Không tự ý mua thuốc theo lời mách bảo, rỉ tai từ người khác

____________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com